Địa điểm: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
+ Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
+ Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu
Yêu cầu công việc:
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp ĐH.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác)
- Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Yêu cầu khác:
- Có quan điểm kinh doanh rõ ràng.
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp.
- Ưu tiên Nam
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu khác:
- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 Năm tại vị trí tương đương.
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp Đơn" tại trang sau:
- CVKH Cá nhân: click vào đây
- CVKH Doanh nghiệp: click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/05/2015
Techcombank
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
+ Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
+ Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu
Yêu cầu công việc:
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp ĐH.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác)
- Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Yêu cầu khác:
- Có quan điểm kinh doanh rõ ràng.
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp.
- Ưu tiên Nam
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp SME;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Theo dõi hoạt động kinh doanh;
- Nhận biết rủi ro;
- Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Cơ hội thẳng khẳng định bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, chỉ tiêu rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển cho từng cá nhân
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu khác:
- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 Năm tại vị trí tương đương.
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp Đơn" tại trang sau:
- CVKH Cá nhân: click vào đây
- CVKH Doanh nghiệp: click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/05/2015
Techcombank